Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Các ngành nghề mà một sinh viên phải trải qua trong đời

Thời sinh viên chắc ai cũng trai qua những điều này một thời kì trẻ trâu năng động nhưng đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ

1. Chạy bàn phục vụ
Cái này làm từ hồi năm lớp 12 rồi, chỉ là làm chơi chơi kiếm 💰 nạp điện thoại. Hồi đó theo chân Thầy Trần Đức nên cũng đi được nhiều chỗ.
2. Lên ĐH tối nào cũng học anh văn, ngày thì học trên trường thành ra chả làm được gì. Này gọi là ăn hàng ở không 
3. Phát tờ rơi
Thấy nhiều sv cũng là công việc này. Cơ mà mình chỉ phát ở các trường học thôi, cũng không cực lắm, dù rằng có lúc bị bảo vệ trường học đuổi không thương tiếc 
4. Gia sư tiếng anh. Công việc thích nhất luôn, vì vừa được dạy học vừa rèn luyện thêm tiếng anh cho bản thân.
5. Bán bánh tráng
Cái công việc này mắc cười nhất luôn. Mình với Thanhthao Lê bôn ba khắp ktx toàn dụ bạn bè mua thôi. Kể ra không lỗ, mà lời là được ăn bánh tráng cả tuần.
6. Làm nhân viên lắp ráp linh kiện
Công việc này cũng khá thú vị, đòi hỏi sự kiên nhẫn và mặt dày =)) Vô toàn bị mấy mẹ ma cũ bắt nạt, hành lên hành xuống mình. Cơ mà được cái lương cao, làm mấy ngày ăn phũ phê cả tháng 
7. Hiện tại thì đang làm một công việc, nói đúng hơn là thực tập, được cái có lương hihi, khá là thích, môi trường năng động, mọi người thân thiện :)) Hi vọng là sẽ gắn bó lâu dài ahihi
Có chế nào ở chung với mình nhớ ra còn công việc nào mình làm không :)) nhớ được nhiêu đó à

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét