Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Gửi đến cậu chàng trai tháng 9


Tôi không biết tại sao hôm nay tôi lại nghĩ về cậu, thật nhiều.. điều mà đã lâu rồi tôi không muốn làm và cũng không muốn thừa nhận với bản thân.

Sau tất thảy mọi việc, điều tôi muốn bây giờ chỉ là gửi đến cậu một lời cảm ơn. Đương nhiên tôi không thể nói trực tiếp, gọi điện hay nhắn tin cho cậu nên chỉ bằng cách này là ổn 
Cảm ơn cậu vì đã làm tim tôi lệch nhịp đập, điều mà tôi thiết nghĩ rằng mình sẽ rất lâu, rất lâu mới có thể có được. Âý vậy mà một người chỉ gặp và tiếp xúc bằng ánh mắt lại khiến tôi có cảm giác đó- lỗi nhịp, thật lạ.. Ở cậu tôi tìm thấy thứ gì đó thân thuộc có thể tạm gọi là sự đồng cảm, cậu khá giống tôi về nhiều mặt (trừ ngoại hình nhé :D). Có lẽ đó là lí do khiến tôi vô thức chú ý đến cậu và rồi tự nghĩ cậu hợp với tôi, có ngộ nhận và nực cười quá không?



Nhưng những suy nghĩ ấy trong tôi không còn quan trọng nữa rồi. Tôi đứng đây, tôi không đủ can đảm để bước và tôi đã chính thức ngưng sự chú ý dành cho cậu trong khoảnh khắc tôi tự nghĩ (sau một vài liên kết) cậu đang thích hoặc đang có mqh đặc biệt với một người con gái khác- đương nhiên không phải là tôi. Cuộc sống là vậy, có nhiều thứ muốn sở hữu, muốn chiếm lấy nhưng không thể với tới được, để rồi chỉ biết đứng nhìn nó vô tình lướt qua..


Tôi không quá mạnh mẽ để có thể dõi theo chứng kiến hạnh phúc của cậu nhưng dù sao cũng cảm ơn và mong mọi điều tốt lành sẽ đến với cậu, hạnh phúc nha :)))


Ngoài bút: đây là những suy nghĩ trong tôi, chỉ muốn viết ra ngoài vậy thôi, và thật sự mong cậu không đọc được những dòng này, hi vọng không nhận ra..


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét